DTAC คุณไม่เข้าใจคำว่าปิดเบอร์เหรอครับ

กระทู้คำถาม
เดือน9 ผมไปแจ้งปิดเบอร์ พร้อมทั้งเคลียร์ค่าบริการที่  dtac hall westgate
เดือน11 มีบิลมาทวงถาม
ผมประสาน call center แจ้งว่าให้รอ
ผ่านไป2วันผมไปสอบถามที่ dtac hall westgate
พนักงานขอโทษ ขอโพย พร้อมแจ้งว่าดำเนินการเรียบร้อยแล้ว



จนเมื่อวาน  ยังมีใบนี้มาส่งที่บ้านอยู่  สรุป คุณไม่เข้าใจคำว่าปิดเบอร์เหรอครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่